Introduction

Chúng tôi vinh dự giới thiệu Transworld Business Advisors là một phần của chương trình BNI Medallion (Huy chương BNI). Một lợi ích của chương trình là bạn sẽ có quyền truy cập vào Dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm Chapter BNI.

Dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm Chapter là một cách đơn giản để Transworld Business Advisors tìm kiếm một Chapter BNI tại địa phương. Một khi điền vào mẫu đăng ký, một đại diện của BNI sẽ liên hệ với bạn để lựa chọn Chapter phù hợp nhất với bạn. Sau khi hoàn thành form mẫu, nếu bạn không muốn chờ đợi chúng tôi liên hệ, bạn có thể chủ động sử dụng bản đồ tương tác, với mã bưu điện địa phương để tìm Chapter gần nhất đang trống ngành nghề tư vấn mua bán doanh nghiệp. Lưu ý rằng Chapter BNI đó phải nằm trong khu vực địa lý của bạn. Khi bạn đã tìm được Chapter phù hợp, hãy click vào nút “visit chapter” để đăng ký.

Với tư cách là thành viên BNI, bạn sẽ trở thành một phần của một mạng lưới kết nối giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của mình. Bằng việc xây dựng mối quan hệ với các thành viên BNI, bạn sẽ tạo dựng được một mạng lưới hỗ trợ vượt ra ngoài phạm vi các buổi họp Chapter.

Ngoài ra, quyền thành viên BNI sẽ cho phép bạn tiếp cận những chương trình đào tạo, hướng dẫn, tiếp cận các chuyên gia từ các ngành nghề khác, và một loạt các bài học thông qua trung tâm học tập của chúng tôi, BNI Business Builder giúp bạn xây dựng kỹ năng và sự tự tin.

Chúng tôi rất mong được gặp bạn tại các cuộc họp của BNI!

Concierge